Hướng Dẫn Điều Trị Theo Phương Pháp Tự Nhiên Cho Bệnh Tiểu Đường.

Hướng Dẫn Điều Trị Theo Phương Pháp Tự Nhiên Cho Bệnh Tiểu Đường.

Tiểu đường là gì? Nguyên nhân gây ra tiểu đường?

Những bác sĩ chữa bệnh tiểu đường - dùng cách chữa trị nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Điều đầu tiên mà các bác sĩ hiểu về bệnh tiểu đường là bệnh viêm có nguyên nhân từ sự kết hợp của nhiều yếu tố bao gồm ngộ độc hóa học, phơi nhiễm phóng xạ, và thiếu hụt magiê, iốt, bicarbonate kết hợp với nhau để đốt cháy tế bào dần dần. Cùng với một số quá trình nhiễm trùng và cạn kiệt tuyến tụy dẫn đến insulin được yêu cầu nhiều hơn.

Mỗi năm chỉ riêng ở Hoa Kỳ, có khoảng 80.000 - 84.000 ca phải cắt cụt chi dưới do các biến chứng từ bệnh tiểu đường gây ra. [5]

Lượng đường dư thừa và sự mất nước hoạt động mạnh mẽ đã tạo ra các vết viêm trong cơ thể và điều này là khởi nguồn của một quá trình lâu dài chỉ kết thúc với những hậu quả mà người ta phải đối mặt. Ngày nay, đàn ông, phụ nữ và trẻ em đang tiêu thụ nhiều đường hơn bao giờ hết. Họ đang tự đầu độc mình bằng lòng tin dành cho chính phủ và nhiều chuyên gia dinh dưỡng trong khi các chuyên gia không có bất kỳ vấn đề gì với chế độ ăn uống chứa carbohydrate.

Tiểu đường là một bệnh phức tạp

Tiểu đường là một trong những căn bệnh phức tạp nhất ảnh hưởng đến sinh lý của tất cả các mô và hệ thống. Nếu không được kiểm soát, bệnh tiểu đường có thể đe dọa tính mạng. Nó thường đi kèm với các biến chứng lâu dài có thể ảnh hưởng đến toàn bộ hay một phần của cơ thể. Bệnh tiểu đường có thể là một trong số các nguyên nhân góp phần vào gây chứng rối loạn mắt và mù, bệnh tim, đột quỵ, suy thận, hoại tử và tổn thương dây thần kinh. Nó có thể ảnh hưởng đến thai kỳ và gây dị tật bẩm sinh hoặc sẩy thai.

Trong các nghiên cứu được thực hiện ở Trung Quốc và Nhật Bản, những người ăn nhiều gạo trắng nhất có khả năng mắc bệnh cao hơn 55% so với những người ăn ít hơn. [6] Tuy nhiên, Liên Đoàn Công Nghiệp Y Tế không muốn người dân biết lý do gạo trắng kích thích mạnh mẽ sự khởi đầu của bệnh tiểu đường. Gạo trắng có hàm lượng magiê thấp và có khả năng tiêu hóa nhanh lượng đường dẫn đến việc tăng lượng đường trong máu. Tiêu thụ quá nhiều carbohydrate dễ dàng dẫn đến sự tích tụ axit tổng thể (giảm pH máu và mô) và gây viêm.

Bệnh nhân tiểu đường bị thiếu Magiê

Một nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Clinical Nutrition [7] từ một nhóm các nhà nghiên cứu người Brazil đã phát hiện ra rằng mức magiê thấp làm các triệu chứng của bệnh tiểu đường loại 2 trở nên tồi tệ hơn, vì điều này thường dẫn đến mức insulin thấp và lượng đường trong máu cao lên. Gạo lứt cũng là một loại carbohydrate đơn giản nhưng ít nhất nó vẫn chứa magiê! Vì vậy, nếu bạn bắt buộc phải ăn gạo, hãy chọn gạo lức để cung cấp ít nhất một ít magiê cho cơ thể.

Vậy bạn có đang bị thiếu Magie không và làm sao để biết mình thiếu bao nhiêu? Bấm vào đây:Tầm soát các Vitamin và Khoáng chất, Không xét nghiệm máu, Không Xâm lấn

Nghiên cứu từ Brazil cho thấy khả năng kiểm soát lượng đường trong máu của bệnh nhân tiểu đường gắn liền với nồng độ magiê của chúng, vì khoáng chất đóng một vai trò quan trọng trong các tế bào thụ thể insulin. Một nghiên cứu khác được công bố trên tạp chí Diabetes, Obesity and Metabolism cho thấy rằng uống bổ sung magiê giúp những người kháng insulin tránh được bệnh tiểu đường loại 2. Đây chỉ là tin mới nhất trong một chuỗi dài các nghiên cứu mà các cơ sở y tế và các tổ chức tiểu đường chính thống tiếp tục bỏ qua. Chúng tôi biết điều này bởi vì họ tiếp tục từ chối kê đơn bổ sung magiê hoặc phương pháp điều trị có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong cuộc sống của bệnh nhân tiểu đường.

Nồng độ magiê trong huyết thanh và nội bào thấp có liên quan đến kháng insulin, suy giảm dung nạp glucose và giảm tiết insulin. [8], [9], [10] Magiê giúp cải thiện độ nhạy insulin, do đó làm giảm sức đề kháng insulin. Magiê và insulin cần phối hợp. Nếu không có magiê, tuyến tụy của người bệnh sẽ không tiết đủ insulin hoặc insulin tiết ra sẽ không đủ hiệu quả để kiểm soát lượng đường trong máu của họ.

Kháng insulin và suy giảm magiê là một vòng luẩn quẩn làm cho khả năng kháng insulin tệ hơn và giảm nội bào Mg (2+), điều này hạn chế vai trò của magiê trong các quá trình tế bào quan trọng. [11] Magiê là một đồng yếu tố quan trọng cho các enzym tham gia vào quá trình chuyển hóa carbohydrate, vì vậy bất cứ điều gì đe dọa mức độ magiê chính là đe dọa sự trao đổi chất tổng thể. Các nghiên cứu dịch tễ học với quy mô lớn ở người lớn cho thấy những người có chế độ ăn uống với mức magiê thấp hơn hay lượng magiê ở huyết thanh thấp hơn thì có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2 cao hơn [12] , [13]

Hơn 68% dân số Hoa Kỳ thiếu magiê, và có tới 80% bệnh nhân tiểu đường loại 2 bị thiếu magne vì họ hao tốn nhiều magiê hơn những người khác, do mức đường trong máu không kiểm soát được.

Trẻ em bị "tiền tiểu đường" (hiện nay là 41 triệu) đang rất cần magiê, thứ có khả năng ngăn ngừa sự phát triển của bệnh tiểu đường loại 2. Trong một loạt các bài báo, Bác sĩ L. M. Resnick đã cho thấy qua các thí nghiệm của mình rằng sự gia tăng glucose trong chất lỏng dẫn đến sự giảm bớt hoặc dịch chuyển magiê từ các tế bào hồng cầu; do đó sự tăng đường huyết (lượng đường trong máu cao) sẽ gây ra sự thiếu hụt magiê toàn thân. Cải thiện độ nhạy insulin từ việc thay thế magiê có thể làm giảm rõ rệt lượng chất béo trung tính. [14].

Làm thế nào để kiểm soát bệnh tiểu đường một cách tự nhiên?

Dưới đây là các khuyến cáo cơ bản của chúng tôi cho bất kỳ ai bị tiền tiểu đường, hội chứng chuyển hóa hoặc bệnh tiểu đường loại 1 hoặc 2:

♣ Tăng lượng magie ngay lập tức, tốt nhất là sử dụng trị liệu áp da magiê. Sử dụng liệu pháp lượng nhiều (28-56 gram trên da hoặc hòa magiê vào trong bồn tắm hoặc bồn ngâm chân) sử dụng hàng ngày trong ít nhất 2-3 tháng trừ khi bạn đã giảm chức năng thận, sau đó phải thận trọng để ngăn chặn quá nhiều magiê tích tụ trong cơ thể.

♣ Bắt đầu sử dụng i-ốt bằng đường uống để đảm bảo lượng Iốt của bạn là bình thường, và cân nhắc việc sử dụng một liều cao i-ốt - đã được chứng minh là làm giảm sức đề kháng insulin. Iốt sẽ chống lại các bệnh nhiễm trùng như nấm, vi khuẩn và vi rút gây ra bệnh tiểu đường và gây kháng insulin hoặc tiêu diệt tế bào beta của tuyến tụy.

♣ Tránh sử dụng thuốc kháng sinh vì rất nhiều trong số chúng đã được chứng minh là gây ra bệnh tiểu đường.

♣ Sử dụng baking soda để làm cho cơ thể bạn có kiềm nhiều hơn. Kiểm tra độ pH hàng ngày và tăng hoặc giảm số lượng bạn sử dụng theo các mức của ngày hôm trước. Giữ cho độ pH của nước bọt ở mức 7.3 - 7.4. Không dùng quá 7 thìa cà phê baking soda mỗi ngày nếu bạn dưới 60 tuổi và không dùng quá 3 thìa cà phê baking soda nếu bạn trên 60 tuổi. Sử dụng khoảng 453 gram hòa trong bồn tắm ít nhất một lần một tuần để giúp giải hết các chất độc tố môi trường.

♣ Thay đổi chế độ ăn uống rất quan trọng để giảm cân và kiểm soát tình trạng bệnh tiểu đường. Bạn phải tuân theo một chế độ ăn có lượng carbohydrate thấp hoặc rất thấp theo khuyến cáo  của bác sĩ Gabriel Cousens, hoặc bác sĩ Richard Bernstein hay Walter Last, họ đều đề nghị lượng carbohydrate dưới 30 gram/ngày. Bác sĩ Robert Young cũng là một chuyên gia trong quá trình này và nó cũng được trình bày rõ trong cuốn sách viết cho các bệnh nhân tiểu đường của ông “The pH Miracle for Diabetes: Cuộc cách mạng ăn kiêng cho bệnh tiểu đường loại một và hai.

♣ Các loại hạt giàu chất xơ, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa từ hóa chất thực vật. Trong dinh dưỡng, các loại hạt là nguồn năng lượng khổng lồ thực sự, giúp ngăn ngừa, điều trị và đảo ngược bệnh tiểu đường. Sản phẩm dinh dưỡng DRAIN OUT có chứa chất chống oxy hóa tương đương 8-10 phần ăn trái cây và 8-10 phần rau, củ, quả. Drain out độc quyền duy nhất tại TRUNG TÂM LYN

Kiểm chứng từ DRAIN OUT: Một phụ nữ mắc bệnh tiểu đường nặng suốt 13 năm. Trải qua thời gian dài dùng thuốc (hơn 10 năm, gây ra các biến chứng như bệnh thấp khớp và các vấn đề về da. Bà cũng dùng các thực phẩm chức năng nhưng đều không thể hồi phục. Năm ngoái bà còn nhờ đến một thầy pháp ở Trung Quốc qua lời giới thiệu của một người bạn nhưng vô ích. Sau khi dùng 4 gói Drain out vài ngày, bà đã thấy được sự cải thiện (Có sự giảm nhẹ trong các cơn bùng phát một chút), bà tin rằng Drain out là sản phẩm suy nhất có thể giúp được mình, nên tiếp tục uống 4 gói/ngày cùng với việc kiểm soát chế độ ăn uống. Không thể tin được sau 4 tháng (như hình) bà như một người hoàn toàn bình thường! Giờ đây bà tiếp tục dùng 4 gói DRAIN OUT/ngày cho đến khi chữa khỏi căn bệnh kéo dài 13 năm của mình. Cám ơn Drain out

♣ Bạn cần thêm một lượng tảo xoắn chất lượng vào chế độ ăn uống của mình. Nhiều lợi ích của tảo xoắn đối với bệnh tiểu đường đã được thể hiện trong các nghiên cứu và ngày càng tăng cao. Tảo xoắn là một siêu thực phẩm có chứa lượng protein cao nhất. Ba gram tảo xoắn có chất lượng ngang ngữa với lượng dưỡng chất thực vật tương đương 5 phần trái cây và rau quả. Bệnh nhân tiểu đường cần dùng tảo xoắn với lượng tối thiểu 2 gram/ngày cùng khoảng 10 gram thuốc/ngày, nhằm duy trì lượng đường trong máu, cung cấp đủ dinh dưỡng và axit amin, sẽ hỗ trợ khi giảm cân, làm giảm cholesterol, và ngăn ngừa các biến chứng khác của bệnh tiểu đường. Tôi khuyên bạn nên sử dụng Rejuvenate Plus, trong đó có tảo xoắn và các chất dinh dưỡng khác.

♣ Các chất bổ sung khác được khuyến cáo cho bệnh nhân tiểu đường bao gồm axit alpha-lipoic để điều trị bệnh lý thần kinh ngoại biên, [15] vitamin C, vitamin D3 từ ánh nắng mặt trời hoặc từ thực phẩm bổ sung, benfotiamine, crom, Gymnema sylvestre, mướp đắng, cỏ ca ri, nhân sâm và axit gamma-linoleic -  có sẵn lượng spirulina cần thiết.

♣ Vitamin D3 và ánh sáng mặt trời cũng rất quan trọng đối với tất cả các bệnh nhân tiểu đường.

Quay lại blog

Để lại bình luận

1 trong số 2