Bệnh Tiểu Đường Và Trường Điện Từ : BẰNG CHỨNG

Bệnh Tiểu Đường Và Trường Điện Từ : BẰNG CHỨNG

Mối liên hệ giữa việc tiếp xúc với bức xạ điện từ nhân tạo ở tần số cao và thấp với sự thay đổi sức khỏe của bệnh nhân tiểu đường và bệnh nhân đa xơ cứng là một thực tế đã được chứng minh rõ ràng trong nhiều nghiên cứu khoa học

Mối tương quan này có thể được chứng minh không chỉ một cách khoa học mà còn không chính thức bởi bất kỳ bệnh nhân tiểu đường nào bằng cách so sánh mức đường huyết của họ trong vài phút ở khu vực chiếu xạ và ở khu vực có mức độ bức xạ thấp. Những người tiếp tục coi đây là "khoa học giả" chỉ đơn giản là phủ nhận sự thật.

Người ta đã quan sát thấy rằng số trẻ em dưới 10 tuổi mắc bệnh tiểu đường loại 1 liên tục gia tăng và trên thực tế đã tăng gấp đôi trong 15 năm qua.

Chính thức các cơ quan y tế không biết lý do cho sự gia tăng này. Các yếu tố di truyền đóng một vai trò trong bệnh tiểu đường loại 1, nhưng chắc chắn rằng các yếu tố khác cũng chịu trách nhiệm, bao gồm cả môi trường.

Bệnh tiểu đường loại 1, phụ thuộc insulin , là một bệnh tự miễn dịch gây ra bởi sự hiếu động thái quá của hệ thống miễn dịch. Trong bệnh lý này, các tế bào tiết insulin của tuyến tụy (tế bào beta của đảo Langerhans) bị phá hủy. Điều này có nghĩa là cơ thể không còn kiểm soát được lượng đường trong máu (đường huyết). Nếu điều này không được điều trị, nó có thể dẫn đến một loạt các sự mất cân bằng có thể gây tử vong.

 Hình ảnh bệnh nhân tụ tiêm INSULIN

Tiếp xúc với bức xạ vi sóng HF nhân tạo trong đêm làm giảm đáng kể chuyển động của mật , do đó làm giảm việc cung cấp chất nhầy cho tuyến tụy và gây tắc nghẽn. Các bác sĩ cho rằng các yếu tố môi trường có thể gây ra phản ứng tự miễn dịch ở những người có khuynh hướng di truyền.

Không còn nghi ngờ gì nữa, bệnh tiểu đường là một tình trạng nghiêm trọng thường phải tiêm insulin hàng ngày và về lâu dài có thể ảnh hưởng đến các cơ quan như mắt, dây thần kinh, tim, v.v.

Tiến sĩ Magda Havas , giáo sư khoa học môi trường ở Canada, đã chỉ đạo một số nghiên cứu không chỉ cho thấy mối liên hệ giữa sự gia tăng bệnh tiểu đường và phơi nhiễm EMF, mà còn cả hiệu quả của các bộ lọc trên thiết bị điện ELF giúp giảm đau khổ và các triệu chứng của bệnh nhân tiểu đường.

 Cô giải thích trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Toronto: “Chúng tôi có thể đưa một người mắc bệnh tiểu đường vào môi trường bị ô nhiễm bởi EMR và đo lượng đường của họ.

 " Sau đó, nếu chúng ta đặt họ trong một môi trường sạch sẽ, trong vòng nửa giờ, lượng đường trong máu của họ sẽ luôn thấp hơn . Khi ai đó tiếp xúc với bức xạ EM, họ sẽ trở thành một phong vũ biểu thực sự."

Ấn phẩm khoa học Informa Health Care: Magda Havas "Quá mẫn cảm điện từ: Ảnh hưởng sinh học của điện bẩn với sự nhấn mạnh đối với bệnh tiểu đường và bệnh đa xơ cứng"

Tiến sĩ Magda Havas

Tất cả bệnh nhân tiểu đường sống gần ăng-ten chuyển tiếp có thể dễ dàng chứng minh tác hại của việc tiếp xúc với bức xạ vi sóng HF nhân tạo bằng cách quan sát sự gia tăng ngoạn mục lượng đường trong máu khi họ ở gần nguồn bức xạ, như có thể thấy được từ việc đọc được ghi trong hồ sơ đường huyết cá nhân của họ.

Từ đó có thể xác định chính xác ngày bệnh nhân tiểu đường tiếp xúc với bức xạ.

Tóm lại: ảnh hưởng của chiếu xạ EMF đối với bệnh nhân tiểu đường có thể được đo trực tiếp và ngay lập tức. Việc đọc trong hồ sơ cá nhân cung cấp bằng chứng chắc chắn, và cho thấy rằng bệnh nhân tiểu đường tiếp xúc với bức xạ vi sóng HF nhân tạo phải tăng liều insulin đáng kể.

Sự can thiệp của EMF nhân tạo với quá trình trao đổi chất của con người

Điều quan trọng là phải hiểu rằng cơ thể con người, hoàn toàn là điện từ sinh học, không thể hoạt động bình thường nếu không có một số điều kiện nhất định. Đầu tiên trong số này là sống trong một môi trường an toàn không có các yếu tố gây hại.

Bất kể trạng thái của hệ thống miễn dịch là gì, một môi trường bị ô nhiễm bởi bức xạ nhân tạo sẽ khiến nó yếu đi. Nếu đã bị căng thẳng thì cơ thể không thể hoạt động bình thường được nữa và hệ thống nội tiết sẽ bị rối loạn nghiêm trọng.

Điều này tạo ra Hội chứng Lò vi sóng.

Có một hệ thống miễn dịch tốt là yếu tố quan trọng nhất để duy trì sức khỏe. Khi nó yếu, sức khỏe của chúng ta bị đe dọa, khiến chúng ta dễ mắc bệnh và thậm chí tử vong.

Sức khỏe kém không phải do di truyền, sức khỏe tốt không phải là chuyện tình cờ. Thực hiện một cách tiếp cận mới và chịu trách nhiệm về sức khỏe của một người thường có nghĩa là thay đổi lối sống và môi trường của một người, đặc biệt là thực hiện các bước đơn giản để chống lại ô nhiễm môi trường tồi tệ nhất, bức xạ vi sóng nhân tạo. Thực hiện điều này sẽ tăng cường hệ thống miễn dịch một cách tự nhiên và nhanh chóng, tạo ra kết quả khả quan trong một hoặc hai ngày đối với bệnh nhân tiểu đường và đối với Người Siêu Nhạy Cảm Điện .

Nhưng chúng ta có thể bảo vệ con mình khỏi hiệu ứng trường điện từ không? vâng nó là có thể. Bấm vào đây để biết thêmThiết bị chống lại bức xạ điện từ

nguồn

[1] Các ấn phẩm khoa học Điện từ sinh học , "Từ trường tần số cực thấp làm suy giảm quá trình tiết insulin từ dòng tế bào Insulinoma , RIN-m"

[2] Chuyên gia Biomed: Điện từ sinh học , "Việc tiếp xúc với từ trường tần số cực thấp ảnh hưởng đến các tế bào tiết insulin

 

Quay lại blog

Để lại bình luận

1 trong số 2