Cách Điều Trị Và Phòng Ngừa Bệnh Tiểu Đường.

Cách Điều Trị Và Phòng Ngừa Bệnh Tiểu Đường.

Tiến sĩ Sircus

Trong Các mô hình mới trong chăm sóc bệnh nhân tiểu đường , chúng tôi khám phá ra những loại thuốc tốt nhất để tránh hoặc điều trị bệnh tiểu đường. Không có gì ngạc nhiên với bất cứ ai rằng sự thiếu hụt magiê trực tiếp dẫn đến tình trạng bệnh tiểu đường và điều tương tự cũng có thể nói về sự thiếu hụt bicarbonate.

Tiến sĩ Jay Shubrook viết: “Hầu hết mọi người liên tưởng bệnh tiểu đường với việc ăn quá nhiều đường hoặc lối sống không lành mạnh và nghĩ rằng mắc bệnh tiểu đường có nghĩa là phải tiêm insulin liên tục. Trên thực tế, nhiều người không nhận ra rằng thực sự có nhiều loại bệnh tiểu đường ảnh hưởng đến mọi người theo những cách khác nhau. Trong khi một số định kiến xung quanh bệnh tật chứa một ít sự thật, thì có nhiều sự thật bác bỏ những giả định này hơn là hỗ trợ chúng. Với rất nhiều người hiện đang bị ảnh hưởng bởi bệnh tiểu đường, điều quan trọng là phải biết cách tách biệt sự thật khỏi hư cấu, đặc biệt là bây giờ.”

Hầu hết các bác sĩ chính thống không thể mang tâm trí của họ chấp nhận thực tế cơ bản nhất của bệnh tiểu đường. Trong bài tiểu luận của mình 5 Huyền thoại và Quan niệm sai lầm về Bệnh tiểu đường – Đã Bứt phá, Tiến sĩ Shubrook thậm chí còn không đề cập đến các nguyên tắc cơ bản của bệnh tiểu đường, thường do tình trạng axit gây ra (thiếu hụt bicarbonate—hãy nhớ rằng một trong những chức năng chính của tuyến tụy là để tạo bicacbonat). Hơn nữa, tất nhiên magiê có mọi thứ liên quan đến insulin , quá trình sản xuất, hình dạng và khả năng tiếp nhận của thành tế bào đối với nó.

Tuyến tụy, cũng như tất cả các cơ quan, bị tổn hại nếu cơ thể trở nên quá chua. Tuyến tụy đặc biệt nhạy cảm với điều kiện axit . Nếu không có đủ bicarbonate, tuyến tụy sẽ bị phá hủy dần dần . Khi tuyến tụy mất khả năng sản xuất đủ bicarbonate cần thiết cho các enzym tuyến tụy hoạt động bình thường, các protein không được tiêu hóa sẽ xâm nhập vào máu gây ra các phản ứng dị ứng và viêm nhiễm .

Magiê – Thực phẩm bổ sung kháng insulin

Người tiểu đường bị thiếu magie. Mức magiê cao làm giảm tình trạng kháng insulin ở bệnh nhân tiểu đường loại 2. Cơ thể bạn có đang thiếu Magie, CÓ thì tham khảo Magie tốt nhất tại đây

 Những người mắc bệnh tiểu đường lãng phí nhiều magie hơn do đi tiểu nhiều do lượng đường trong máu tăng cao và dao động, do đó cần phải liên tục bổ sung lượng magie dự trữ của họ.

Hầu hết mọi người và bác sĩ không biết điều đó nhưng nếu không có insulin, magiê không được vận chuyển từ máu vào các tế bào của chúng ta ở nơi cần thiết nhất. Khi insulin trở nên có vấn đề, magie sẽ được bài tiết qua nước tiểu của chúng ta thay vì đi vào tế bào, nghĩa là chúng ta lãng phí magie, kéo dài và làm trầm trọng thêm tình trạng bệnh tiểu đường.

Nồng độ magiê trong huyết thanh và nội bào thấp dẫn đến kháng insulin, suy giảm khả năng dung nạp glucose và giảm bài tiết insulin, do đó bổ sung magiê giúp cải thiện độ nhạy insulin, do đó làm giảm tình trạng kháng insulin.

Khuyến nghị của tôi đối với bệnh tiểu đường là sử dụng nước magie bicacbonat và uống ít nhất 4 cốc mỗi ngày, nó sẽ bổ sung trực tiếp cả magie và bicacbonat. Hơn nữa, như mọi khi, tôi khuyên bạn nên sử dụng liên tục Liệu pháp Magie qua da , phương pháp này sẽ giúp đưa mức magie cao hơn so với việc chỉ sử dụng nước magie bicacbonat hoặc các sản phẩm magie đường uống đơn thuần.

Việc sử dụng magie bicacbonat để thay thế cho nước uống thông thường sẽ phục hồi mức bicacbonat thích hợp, tăng độ pH và cho phép hoạt động và hoạt động bình thường của các enzym ở bệnh nhân tiểu đường. Theo thời gian, nó cũng sẽ hòa tan các sợi canxi hydroxyapetit bao quanh tuyến tụy và các tế bào của nó gây ra rối loạn chức năng.

Một nghiên cứu của Tufts do Adela Hruby dẫn đầu [1] . phát hiện ra rằng những người khỏe mạnh có lượng magiê cao nhất ít có khả năng phát triển lượng đường trong máu cao hoặc lượng insulin lưu thông dư thừa, tiền thân phổ biến của bệnh tiểu đường, thấp hơn 37%. Trong số những người đã mắc các bệnh đó, những người tiêu thụ nhiều magiê nhất có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường thấp hơn 32% so với những người tiêu thụ ít nhất.

Iốt và bệnh tiểu đường

Các bác sĩ kê toa liệu pháp i-ốt liều cao cho các bệnh khác, chẳng hạn như ung thư vú, đang phát hiện ra rằng i-ốt có thể làm giảm nhu cầu về insulin và thuốc uống chống đái tháo đường ở bệnh nhân tiểu đường của họ. Tiến sĩ Michael Donaldson nói, “Iốt ổn định nhịp tim, giảm cholesterol trong huyết thanh, hạ huyết áp và cũng được biết là làm cho máu loãng hơn, được đánh giá bởi thời gian đông máu lâu hơn mà các bác sĩ lâm sàng quan sát được . I-ốt không chỉ tốt cho hệ tim mạch mà còn rất quan trọng. Đủ i-ốt cần thiết cho một nhịp tim ổn định . Iốt, trực tiếp hoặc gián tiếp, có thể bình thường hóa nồng độ cholesterol trong huyết thanh và bình thường hóa huyết áp. Iốt gắn vào các thụ thể insulin và cải thiện quá trình chuyển hóa glucose, đây là một tin vui cho những người mắc bệnh tiểu đường. I-ốt và các thực phẩm giàu i-ốt từ lâu đã được dùng làm thuốc điều trị tăng huyết áp và bệnh tim mạch; tuy nhiên, các nghiên cứu ngẫu nhiên hiện đại kiểm tra tác dụng của iốt đối với bệnh tim mạch vẫn chưa được thực hiện.” [1]

Chế độ ăn uống nào là tốt nhất cho bệnh tiểu đường?

Các nhà nghiên cứu đã tìm thấy mối liên hệ giữa việc ăn nhiều gạo trắng và bệnh tiểu đường loại 2 . Tiến sĩ Qi Sun thuộc Trường Y tế Công cộng Harvard cho biết: “Những gì chúng tôi phát hiện ra là gạo trắng có khả năng làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường type 2.

Những người ăn nhiều gạo trắng nhất có nguy cơ mắc bệnh cao hơn 55% so với những người ăn ít nhất. Gạo trắng, đường trắng, bánh mì trắng và mì ống trắng có màu trắng vì chúng đã bị loại bỏ hàm lượng khoáng chất (magiê), vitamin và chất xơ. Đây là những thực phẩm độc hại vì chúng gây thiếu magie .

Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Diabetologia cho biết chế độ ăn chỉ 600 calo mỗi ngày sẽ đẩy lùi bệnh tiểu đường . Sau một tuần ăn kiêng, bệnh nhân tiểu đường thấy lượng đường trong máu của họ trở lại bình thường, cho thấy bệnh tiểu đường của họ đã thuyên giảm. Tám trong số 11 bệnh nhân vẫn không bị tiểu đường ba tháng sau khi họ ngừng chế độ ăn kiêng.

Các nghiên cứu trước đây đã tìm thấy sự đảo ngược tương tự của bệnh tiểu đường ngay sau khi phẫu thuật cắt dạ dày. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Newcastle ở Vương quốc Anh hiện đang chỉ ra rằng việc giải quyết nhanh chóng bệnh tiểu đường, đặc biệt là trong những năm đầu tiên, có thể thực hiện được chỉ bằng chế độ ăn kiêng.

Các bệnh nhân tuân thủ chế độ ăn uống dựa trên chất lỏng bao gồm đồ uống thay thế bữa ăn. Nó cũng bao gồm ba phần rau không chứa tinh bột mỗi ngày. Chế độ ăn kiêng kéo dài trong tám tuần. Sau bảy ngày, lượng đường trong máu của những người tham gia tương đương với những người không mắc bệnh tiểu đường.

Những phát hiện này chỉ có thể áp dụng cho những người không mắc bệnh tiểu đường trong một thời gian dài — những người tham gia mắc bệnh tiểu đường dưới bốn năm trước khi nghiên cứu. Tuy nhiên, vấn đề là việc nhịn ăn bằng chất lỏng với các loại hạt , rau và nước trái cây hóa lỏng, hoặc nước trái cây có hương vị tuyệt vời Rejuvenate với tảo xoắn và tảo lục chlorella và vô số siêu thực phẩm hữu cơ kết hợp , mang lại những điều kỳ diệu thực sự về mặt y học.

Hạt dinh dưỡng

Hạt giống là một số nguồn dinh dưỡng bị bỏ qua nhiều nhất trong vương quốc dựa trên thực vật, mặc dù nhiều loại đang ngày càng phổ biến. Với mật độ dinh dưỡng cao như vậy, hạt chia thực sự là một món quà từ thiên nhiên giúp cải thiện quá trình điều tiết insulin và sẽ giúp ích cho những người có vấn đề về đường huyết và bệnh tiểu đường.

Quế cho bệnh tiểu đường như một phương pháp điều trị đã trở nên hợp lý vào năm 2003, khi một nghiên cứu từ Alam Khan đề xuất vài gam quế cassia mỗi ngày có thể làm giảm lượng đường trong máu lúc đói. Khan đã chọn ngẫu nhiên bệnh tiểu đường Loại 2 thành 1g, 3g hoặc 6g quế trong 40 ngày. Cả ba nhóm đều cải thiện lượng đường trong máu lúc đói và lipid trong máu.

NGUỒN

[1] Hruby A, Meigs JB, O'Donnell CJ, Jacques PF, McKeown NM. Lượng magiê cao hơn làm giảm nguy cơ suy giảm chuyển hóa glucose và insulin, và tiến triển từ tiền tiểu đường thành bệnh tiểu đường ở người Mỹ trung niên . Chăm sóc bệnh tiểu đường . 2013 ngày 2 tháng 10.

[2] Đánh giá hiệu quả của trường điện từ xung trong việc quản lý bệnh nhân mắc bệnh đa dây thần kinh do tiểu đường; Vinay Graak , và cộng sự; Bệnh tiểu đường Int J Cố gắng . tháng 4-tháng 6 năm 2009; 29(2): 56–61.doi : 10.4103/0973-3930.53121;

Quay lại blog

Để lại bình luận

1 trong số 2