Tăng cường hiệu quả thi đấu với việc sử dụng thuốc hợp pháp (phần 3)

Tăng cường hiệu quả thi đấu với việc sử dụng thuốc hợp pháp (phần 3)

Tăng cường hiệu quả thi đấu với việc sử dụng thuốc hợp pháp (phần 3)

Tập Trung Vào Siêu Dinh Dưỡng
Các cuộc thi thể thao, sức bền hay các khoá đào tạo năng lượng chuyên sâu đòi hỏi người tham gia đảm bảo được sự tối ưu, cân bằng về dinh dưỡng trong cơ thể họ. Vì vậy vấn đề về dinh dưỡng nên là được quan tâm thường xuyên và tốt nhất nên được hình thành thành thói quen hàng ngày đối với mỗi vận động viên. Dinh dưỡng là một yếu tố mà mỗi vận động viên có thể kiểm soát và tối đa hóa để đạt được hiệu suất cao nhất cho mình.
Có kế hoạch dinh dưỡng dài hạn phù hợp có thể tạo ra sự khác biệt giữa kết thúc mạnh mẽ. Nhiều vận động viên phụ thuộc vào đồ uống thể thao (Gatorade, Powerade) và gel (PowerBar Gel, GU) cho Carbonhydrat của họ nhưng không sản phẩm nào trong số này cung cấp các dinh dưỡng đủ chất lượng.
Tập trung vào dinh dưỡng có thể cung cấp “nhiên liệu tên lửa” vào máu của bạn. Một nguồn dinh dưỡng có chỉ số octan cao đã được chứng minh là spirulina. Một nhóm các nhà nghiên cứu Hy Lạp đã làm nghiên cứu ảnh hưởng của spirulina đến hiệu suất hoạt động: Chín đối tượng nam đang tham gia huấn luyện được bổ sung spirulina hoặc giả dược hàng ngày trong bốn tuần. Trước và sau can thiệp này, tất cả các đối tượng chạy trên một máy chạy bộ ở 70-75 phần trăm VO2max trong hai giờ và sau đó ở 95 phần trăm VO2max đến khi thất bại. Trung bình, những người có thể chạy lâu hơn 30% đều được bổ sung spirulina trước đó.
 
Giảm lượng đường
Đường là nguyên nhân số một gây tắc nghẽn máu, viêm nói chung và làm giảm nguồn cung cấp lượng oxy. Chuyên gia dinh dưỡng David Parker cho hay "Khi các tế bào máu đỏ tụ lại với nhau, sự cung cấp oxy giảm, dẫn đến mệt mỏi". Hiệu suất thể thao bị ảnh hưởng bởi lượng đường cao vì nó giảm lượng oxy cung cấp cho các tế bào. Các chất siêu dinh dưỡng mà tôi khuyên dùng dưới đây kết hợp với các hydro phân tử không chỉ giúp giảm viêm mà còn tạo không gian để các tế bào máu đỏ phân tán một cách thích hợp.
 Liệu pháp hồng ngoại
Dù mức độ thành tích thể thao mong muốn của bạn là bao nhiêu thì liệu pháp hồng ngoại từ xa sẽ là một trợ thủ đắc lực tuyệt vời cho bạn. Phương pháp điều trị hàng ngày và hàng đêm trên nệm hồng ngoại ở nhà sẽ giúp giảm đau sau khi tập luyện vất vả và giúp các vận động viên hồi phục an toàn, nhanh chóng trở lại để đạt hiệu suất cao nhất.
 Những lợi ích tuyêt vời từ phương pháp hồng ngoại:

  • Giảm độ cứng khớp.
  • Làm giảm co thắt cơ bắp.
  • Tăng lưu lượng máu.
  • Giúp giảm đau.
  • Tác động đến mô mềm bị tổn thương.
  • Tăng khả năng mở rộng của mô collagen.
  • Hỗ trợ trong giải quyết viêm nhiễm, phù nề, và tiết.
  • Cải thiện vi tuần hoàn bằng cách sử dụng hiệu ứng quay và rung mạnh mẽ ở cấp độ phân tử.
  • Tăng cường việc cung cấp oxy và chất dinh dưỡng trong tế bào máu đến các vùng mô mềm của cơ thể.
  • Thúc đẩy tái tạo và hồi phục nhanh.
  • Tăng sự trao đổi chất giữa máu và mô.
  • Tăng cường chức năng tế bào máu trắng, từ đó làm tăng hệ miễn dịch và loại bỏ các mầm bệnh từ nước ngoài cùng các sản phẩm chất thải tế bào.
  • Loại bỏ độc tố tích trữ bằng cách cải thiện tuần hoàn bạch huyết - thường là cốt lõi của nhiều vấn đề sức khỏe.
  • Kích thích vùng dưới đồi – vùng kiểm soát việc sản xuất các hóa chất thần kinh liên quan đến các quá trình sinh học như giấc ngủ, tâm trạng, cảm giác đau và huyết áp.

 
Cung Cấp Oxy Nhiều Hơn Để Đạt Hiệu Suất Thể Thao Lớn Hơn
Bổ sung Oxy làm tăng khả năng sản xuất năng lượng của cơ bắp giúp cải thiện hiệu suất thể thao như cường độ và thời gian. Các vận động viên biết rất rõ rằng họ có thể cải thiện hiệu suất của họ bằng cách tập luyện với thái độ cao. Bí mật để thành công ở Olympic là cung cấp nồng độ oxy cao hơn cho các tế bào và cho đến gần đây để làm điều này họ phải sống ở nơi có độ cao và đào tạo ở đó.
Giờ đây điều này không còn cần thiết nữa. Người ta có thể rèn luyện thoải mái trong phòng ngủ riêng của mình với liệu pháp Live O2, có hai hình thức rèn luyện: đào tạo cơ bản và cao độ. Khi các tế bào máu giàu có oxy các vận động viên sẽ đạt hiệu suất thể thao cao hơn cả.
Tăng số lượng tế bào máu đỏ, đảm bảo chúng có hình dạng chính xác và có khoảng cách thích hợp làm tăng khả năng vận chuyển oxy lên máu để cung cấp nhiều oxy hơn để tập bài tập cơ bắp. Ngoài ra, bổ sung magie nặng là điều cần thiết trong việc này.
 Tài Liệu Tham Khảo
[1] Med Exerc Nutr Health 4:230-233 (1995)
[2] Brilla, Lorrie. ACSM journal, Medicine and Science in Sports and Exercise, Vol. 31, No. 5, May 1999.
[3] Pre and post leg strength measurements were made using a Biodex isokinetic dynamometer." The strength of the ZMA group increased by 11.6% compared to only a 4.6% increase in the placebo group.
[4] G. Stendig-Lindberg, et al., "Predictors of maximum voluntary contraction force of quadriceps femoris muscle in man. Ridge regression analysis," Magnesium 2 (1983): 93-104.
[5] Y. Rayssiguier1, C. Y. Guezennec, and J. Durlach. INRA, Laboratoire des Maladies Métaboliques, France
[6] Med Gas Res. 2012; 2: 12. Pilot study: Effects of drinking hydrogen-rich water on muscle fatigue caused by acute exercise in elite athletes Kosuke Aoki, Atsunori Nakao, Takako Adachi, Yasushi Matsui, and Shumpei Miyakawa
[7] Int J Sports Med 2015; Molecular Hydrogen in Sports Medicine: New Therapeutic Perspectives

Quay lại blog
1 trong số 2