Tăng cường hiệu quả thi đấu với việc sử dụng thuốc hợp pháp (phần 2)

Tăng cường hiệu quả thi đấu với việc sử dụng thuốc hợp pháp (phần 2)

Tăng cường hiệu quả thi đấu với việc sử dụng thuốc hợp pháp (phần 2)

Thuốc nước, Hydrat hóa và Hydrogen
Trước, trong và sau khi luyện tập việc có đầy đủ hydrat hóa là rất quan trọng! Nếu thiếu hụt chất lỏng khoảng 2% thì cũng dẫn đến việc hiệu suất thể thao giảm, nếu sự thiết hụt tăng cao làm cho cơ thể quá nóng sẽ dẫn đến các vấn đề về lưu thông máu. Việc bổ sung các chất điện giải không chỉ đảm bảo cho các hoạt động tốt hơn cho cơ bắp, nó còn kích thích cơn khát của bạn, điều này thúc đẩy bạn uống đủ nước.
Sự hydrat hóa đầy đủ cùng với việc cung cấp nhiều nước điện giải làm giảm nồng độ lactate trong máu và cải thiện chức năng cơ bắp vốn bị giảm do tập thể lực. Liệu pháp hydro trong y học thể thao là phương pháp điều trị sáng tạo hiệu quả nhất là đối với các hoạt động thể thao mang tính căng thẳng hay chấn thương cao, phương pháp này sẽ cải thiện hiệu suất thể dục tối đa.
Báo cáo cho thấy 2 - 4% của tất cả các oxy mà chúng ta tiêu thụ đều biến thành các gốc tự do độc hại, có thể làm hại các ty thể. Điều này rất quan trọng đối với các vận động viên phải thở oxy nhiều hơn những người ít vận động. Ngoài ra, tỷ lệ gốc tự do tăng lên khi cường độ tập luyện ở mức độ cao.
Nếu ty thể bị tổn thương do hàng triệu gốc tự do sẽ ảnh hưởng đến việc duy trì tốc độ sản xuất ATP cần thiết cho tập luyện thể dục. Điều này làm cho cơ thể sử dụng glycolysis nhiều hơn nhằm phục vụ nhu cầu cần ATP. Đồng thời sẽ có nhiều lactate (axit lactic) được tạo ra, dẫn đến cảm giác mệt mỏi nhanh chóng.
Hệ quả dẫn đến không chỉ dành cho các bệnh như ung thư, các bệnh thần kinh, mà nó còn gây mệt mỏi, tổn thương cho cơ bắp và phục hồi chậm.
Hydrogen Enriched Water có thể là chìa khóa cho sức khỏe, hiệu suất thể thao, phục hồi cơ thể. Hydrogen phân tử  là phân tử nhỏ nhất trong vũ trụ (nhỏ hơn 90 lần so với vitamin C, thậm chí nhỏ hơn cả oxy), khuếch tán nhanh chóng qua màng tế bào và vào ty thể, nơi nó có thể giúp loại bỏ độc tố ở các gốc tự do.
 

boi loi

Iốt và Hiệu Suất Thể thao
Phân tử Hydrogen cải thiện sản xuất năng lượng (ATP) của ty thể. Vận động viên có thể giảm mệt mỏi và tổn thương cơ bắp dễ dàng hơn để giữ đủ nước vì hydro kết hợp với các gốc tự do để tạo ra nhiều nước hơn.
Tiến sĩ William Davis cho biết "Thiếu iốt tạo ra một loạt các tác động như cạn kiệt năng lượng trong chuyển động". Khi suy nghĩ về hormon tuyến giáp và hiệu suất thể thao, trước tiên bạn nên suy nghĩ về năng lượng và tầm quan trọng của nó trong các sự kiện thể thao.
Dấu hiệu của sự thiếu hụt tuyến giáp là sự mệt mỏi và sức bền kém,… tất cả những bất lợi trong tham gia thi đấu thể thao.
Hầu hết lượng iốt được hấp thụ trong chế độ ăn uống hàng ngày (khoảng 90%) sẽ được bài tiết trong nước tiểu; do đó sự đo lường bài tiết iốt ở đường tiết niệu thường được sử dụng như một chỉ số để chỉ lượng iốt trong chế độ ăn uống. Tuy nhiên, bài tiết nước tiểu không phải là điều duy nhất gây mất iốt. Các đối tượng như vận động viên hoặc những người tham gia tập thể thao cường độ mạnh có thể mất một lượng đáng kể iốt trong mồ hôi, tùy thuộc vào các yếu tố môi trường như nhiệt độ và độ ẩm.
Mặc dù thay thế iốt là rất quan trọng đối với tất cả mọi người, tuy nhiên các vận động viên cần phải đặc biệt thay thế iốt vì nó hỗ trợ trong việc điều hòa nội tiết tố và giải phóng cortisol trong lúc họ thấy căng thẳng.
Vận động viên chắc chắn không hoạt động tốt nếu họ bị ung thư. Tiến sĩ George Flechas nói: “Sự “vắng mặt” của iốt trong cơ thể con người là chất kích thích gây ung thư. Sự vắng mặt của iốt trong cơ thể con người là một bước đệm của ung thư và các vận động viên đổ nhiều mồ hôi sẽ có nhiều nguy cơ mắc bệnh. Khi ta quay trở lại và nhìn vào lịch sử về mối quan hệ giữa iốt và ung thư, người ta nhận thấy những người không có iốt trong tuyến giáp thì bị bướu cổ, tuyến giáp mở rộng, và suy giáp, không ai trong số đó có một cơ thể khỏe mạnh. Một trăm năm trước, họ phát hiện ra rằng những người mắc bệnh bướu cổ có tỷ lệ ung thư tuyến giáp cao hơn, và tăng nguy cơ bị ung thư vú, ung thư buồng trứng, ung thư nội mạc tử cung, ung thư thực quản, v.v."

Quay lại blog
1 trong số 2