Phương pháp trị liệu bằng ánh sáng led là gì và tại sao nó lại tốt cho da

Phương pháp trị liệu bằng ánh sáng led là gì và tại sao nó lại tốt cho da

Lợi ích tốt từ phương pháp trị liệu bằng ánh sáng led cho da

Một trong những phương pháp đã được chứng minh để có một làn da sáng là trị liệu bằng ánh sáng Led.
Phương pháp trị liệu bằng ánh sáng Led thường được sử dụng như là một bước trong chăm sóc da mặt chuyên nghiệp (sau khi tẩy da chết và trước khi hydrat hóa).
Phương pháp trị liệu bằng ánh sáng Led  là gì?
Đây là một phương pháp khác so với phương pháp sử dụng tia laser. Liệu pháp ánh sáng ban đầu được phát triển để nhanh chóng theo dõi việc chữa lành các vết thương và vết sẹo sau phẫu thuật. Sự trẻ hóa làn da khỏe mạnh cũng là một công dụng của liệu pháp này.
Nếu năng lượng ánh sáng điều trị ở bước sóng chính xác, các tế bào trong lớp hạ bì da sẽ chuyển đổi năng lượng ánh sáng gọi là ATP (adenosine triphosphate), là nhiên liệu mà tế bào sử dụng để thực hiện công việc của nó. Lớp hạ bì có chức năng sản xuất collagen (cho da đầy đặn hoặc trông đầy đặn) và elastin (cho da khả năng hồi phục trở lại) .
“ LED mang lại cho các tế bào một 'thùng nhiên liệu đầy đủ' và các tế bào nguyên bào sợi này bắt đầu sản xuất collagen và elastin như khi người ta 20-25 tuổi” (trích Marchese)
Tại sao phương pháp trị liệu bằng ánh sáng Led lại tốt cho da?
 LED là phương pháp tuyệt vời cho việc giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, cải thiện tông màu da không đồng đều, giảm kích thước lỗ chân lông, và làm sáng da.
Da sẽ được cung cấp collagen mới (giúp đẩy nếp nhăn ra ngoài) và elastin mới (giúp thắt chặt da và tạo độ đàn hồi cao hơn). Đặc biệt hơn, việc này hoàn toàn có thể được thực hiện trong thời gian nghỉ trưa.
Những người điều trị tại phòng khám được khuyến nghị nên đến 2 hay 3 lần/ tuần trong một khóa khoảng từ bốn đến sáu tuần.
Phương pháp này cũng là một cách tiếp cận hiệu quả và không đau đớn để điều trị các vấn đề về da như siêu sắc tố và mụn trứng cá lớn. Cảm giác giống như nằm dưới ánh nắng mặt trời (nhiều người có thể ngủ) và chi phí được dựa vào trình trạng của khuôn mặt, hoặc bạn có thể sử dụng phương pháp trị liệu này như một liệu pháp riêng lẻ mà không theo lộ trình với giá khoảng 60-80 đô la.
Marchese nói: “LED là tuyệt vời cho việc giảm sự xuất hiện của nếp nhăncải thiện tông màu da không đồng đều, giảm kích thước lỗ chân lông, làm sáng da và trẻ hóa vẻ trẻ trung cho làn da của bạn”.
Ngoài ra, LED là thiết bị thẩm mỹ duy nhất không có bất kỳ loại chỉ định nào. Nó rất tốt cho mọi loại da, tông da cũng như bất kì điều kiện nào. Nó an toàn cho mắt và không thể lạm dụng được.
Quay lại blog
1 trong số 2