Phân tích dưỡng chất vi lượng trong tế bào và sự tích lũy kim loại nặng trong mô bằng thiết bị Oligoscan (Oligocheck) - Phần 1

Phân tích dưỡng chất vi lượng trong tế bào và sự tích lũy kim loại nặng trong mô bằng thiết bị Oligoscan (Oligocheck) - Phần 1

Hệ thống Oligo:

Oligoscan cho phép sử dụng công nghệ đo quang phổ của Raman, một phương pháp phân tích sinh học nhanh chóng với cách sử dụng đơn giản và cung cấp thông tin có giá trị để tư vấn của bệnh nhân.

Mức độ của các nguyên tố vi lượng và khoáng chất trong các tế bào biểu mô cho thấy khoáng chất dinh dưỡng được lưu trữ trong mô để hoạt động chuyển hóa chính xác. Đây là lý do tại sao sự thiếu hụt có thể được phát hiện trong các tế bào biểu mô trước, thường sớm vài tháng trước khi các giá trị huyết thanh thay đổi. 

Cho đến nay, người ta rất khó khăn và tốn kém trong việc đo lường giá trị sinh học của các khoáng chất dinh dưỡng và các nguyên tố vi lượng. 

Các giá trị đo được trong huyết thanh cho thấy khoáng chất dinh dưỡng lưu thông trong máu tại thời điểm thử - giá trị có thể thay đổi.

Các giá trị được đo trong mẫu nước tiểu là lượng khoáng chất bị đào thải - giá trị này cũng có thể thay đổi.

Phân tích khoáng chất trong tóc cho thấy khả năng chuyển hóa trong quá khứ (trong 3 tháng gần nhất) và giá trị này bị ảnh hưởng bởi các chất đã tiếp xúc với tóc: thuốc nhuộm tóc, khí thải và các yếu tố môi trường khác. 

Vì những nguyên nhân đó, các tế bào biểu mô là tiêu chí chọn lọc để nhận biết các nguồn dinh dưỡng khoáng chất trong cơ thể.

OligoScan cho phép bạn xác định được “vị trí khoáng chất” và tình trạng nhiễm độc kim loại nặng của người bệnh. Những kết quả nhanh chóng có thể thu được tại văn phòng, một cách chắc chắn và chính xác, để xác định được nhu cầu của bệnh nhân một cách khách quan.
Quay lại blog
1 trong số 2