BÍ MẬT CỦA VITAMIN C CHƯA BAO GIỜ ĐƯỢC TIẾT LỘ TRONG Y HỌC

BÍ MẬT CỦA VITAMIN C CHƯA BAO GIỜ ĐƯỢC TIẾT LỘ TRONG Y HỌC

Có rất nhiều cuộc hội thảo về sức khỏe mà ai ai cũng muốn lắng nghe và một số còn lại cho rằng nó quá dễ hiểu và hiểu rõ công dụng của nó. Các bạn chắc chắn rằng bạn đã biết về Vitamin C ? Nhiều người lầm tưởng rằng Vitamin C chỉ có mỗi công dụng làm đẹp da và tăng sức đề kháng mà quên mất nó là Vitamin cần thiết cho sức khỏe con người được các chuyên gia Pháp, Mỹ, Nhật thậm chí là Úc khuyên dùng hằng ngày .

Làm thế nào để chọn đúng vitamin C?

Khi nghe đến Vitamin C ai cũng nghĩ nó đều có một loại và một công dụng

Axit ascoricic là loại Vitamin C thường được bán sử dụng rất nhiều trên thị trường hoặc đa số tại các nhà thuốc với giá thành rất rẻ và tỷ lệ hấp thụ 15%.

Và Vitamin C loại Canxi Ascorbate là một loại Vitamin C có hàm lượng cao có thể hấp thụ tốt hơn trong cơ thể và ít gây kích ứng dạ dày hơn vì thế nó được bán với giá thành đắt hơn Vitamin c loại thường

Các chuyên gia hỗ trợ việc truyền vitamin C sóng cao cũng như vitamin C dạng liposome.

Phòng thí nghiệm Perfect Health Solutions đã làm việc năng lực để tìm ra công thức cho /vitamine-c-liposomiale  + là một trong những sản phẩm được phòng thí nghiệm của chúng tôi sử dụng nhiều nhất.

Những tiết lộ của giải Nobel Hóa học năm 1954 cuối cùng đã được tìm thấy

Vitamin C là chất được nghiên cứu nhiều nhất trên thế giới. 63.172 nghiên cứu về tín hiệu của mình. Loại vitamin này rất ấn tượng vì:

  • Nó vũ trang cho các tế bào bạch cầu để tăng cường khả năng phòng thủ miễn phí của bạn,
  • Nó giúp đẩy lùi tác động của sự mệt mỏi, ngay cả ở những người từng là nạn nhân của bệnh ung thư,
  • Nó được khuyến khích để hỗ trợ các chức năng tâm lý.
  • Và thiếu loại vitamin này là một trong những nguyên nhân chính gây ra các vấn đề về tim mạch

Linus Pauling, người đã nhận giải Nobel cho những khám phá về vitamin C. Đó là vào năm 1954! hôm nay chúng ta đã đạt được rất nhiều tiến bộ. Mặc dù có nhiều nghiên cứu về nó, nhưng không có nghiên cứu nào tìm thấy bất kỳ tác động tiêu cực nào ở các cuộc nghiên cứu cho phép. Một số bác sĩ thấy nó có hiệu quả đến mức họ giới thiệu nó như một giải pháp hỗ trợ bệnh nhân của họ trong trường hợp bệnh nặng và ung thư . 

Bạn có đang thắc mắc lỗi giống 99% người Pháp không?

Nhưng cẩn thận, để cảm nhận được nhiều tác dụng hơn là sự cải thiện thiện cảm nhẹ nhàng tình trạng mệt mỏi của bạn, bạn không nhầm lẫn vitamin C. Vitamin C mà chúng ta đang nói đến không liên quan gì đến vitamin có trong một ly nước cam hoặc trong bảng máy tính mà bạn có thể tìm thấy ở các hiệu thuốc. Ở đây chúng ta đang nói về một chất mạnh hơn 241% và được gọi là: “HIDO vitamin C”.

Nó chỉ có sẵn dưới dạng tiêm truyền tại bệnh viện hoặc phòng khám chuyên khoa. Nhưng các nhà khoa học đã phát hiện ra một cách mới, đơn giản hơn nhiều để mang đến cho bạn vitamin C HIDO này.

Nhưng trước tiên, chúng ta hãy cùng nhau xem những tác dụng có thể có của HIDO vitamin C.

Còn những nghiên cứu khẳng định vitamin C HIDO là “chống ung thư” thì sao?

Một báo cáo từ Viện Ung thư Hoa Kỳ (NCS) mô tả tác dụng có lợi của việc truyền vitamin C HIDO đối với sức khỏe chung của bệnh nhân ung thư . Nó có sẵn trong các nguồn của bức thư này. Tôi mời bạn tham khảo nó để xem chính mình những gì được viết. Viện trình bày các nghiên cứu về công dụng của vitamin C HIDO trong việc hỗ trợ người đang điều trị ung thư. 

Nhưng có một điều còn ấn tượng hơn: phòng khám Riordan ở Mỹ đã thực hiện hơn 100.000 lượt truyền vitamin C cho những người mắc bệnh hiểm nghèo.

Một trong những kết luận của giám đốc phòng khám là giới thiệu nó như một giải pháp hỗ trợ cho những người đang điều trị ung thư. Cái gì có thể gọi là “bổ sung cho điều trị” ung thư.

Vì vậy chúng ta có thể kết luận rằng vitamin C HIDO có thể chữa khỏi bệnh ung thư không?

KHÔNG. Nhiều nghiên cứu đang được tiến hành về chủ đề này, nhưng không có gì cho phép trong tiểu thuyết khẳng định rằng vitamin C HIDO chữa bệnh ung thư.

Câu trả lời của Viện Ung thư Hoa Kỳ về vitamin C

Như bạn đã thấy, không lúc nào Viện Ung thư Hoa Kỳ hoặc giám đốc phòng khám Riordan nói về cách chữa trị hoặc điều trị ung thư. Họ nói về việc sử dụng các đặc tính phi thường của vitamin C HIDO để chống lại sự mệt mỏi hoặc hỗ trợ hệ thống miễn dịch.

Giúp đỡ tàn sự mệt mỏi, ngay cả khi một người đã từng là nạn nhân của bệnh ung thư

Bệnh nhân ung thư kiệt sức trong quá trình điều trị.Họ không còn đủ sức để di chuyển, ăn uống hay thậm chí chí là cười. Họ có thể giả vờ, say sưa cân nhắc nhiều và cần nghỉ ngơi nhiều. 

HIDO vitamin C tác động lên sự mệt mỏi và cung cấp năng lượng.

Đó là một sự trợ giúp tuyệt vời, đặc biệt là đối với một người kiệt sức đang trải qua một thời gian khó khăn.

Và HIDO Vitamin C cũng có khả năng phi thường để tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn bằng cách thúc đẩy tế bào bạch cầu của bạn.

Phòng thủ thuật dịch vụ miễn phí của bạn. Khi hệ thống phòng thủ thuật miễn dịch của bạn hoạt động có hiệu quả, chúng tôi sẽ tìm kiếm vi rút và vi khuẩn, chiến đấu chống lại các tế bào đang phát triển.

Có phải bạn đã quen thuộc với vitamin C cổ điển được sử dụng để chống lại các vấn đề về mùa đông? Truyền vitamin C HIDO sử dụng nguyên tắc tương tự nhưng mang lại nhiều lợi ích hơn cho sức khỏe của bạn. 

Các cơ quan y tế vẫn chưa chính thức công nhận tác dụng của nó đối với sức khỏe, chỉ để chống lại sự thiếu hụt. Vì vậy, tôi không khuyến khích bạn nghĩ về nó như một “điều trị”.

Vitamin C HIDO và AIDS, tăng huyết áp, viêm não: nghiên cứu nào nói về nó?

Một số nhà nghiên cứu như Tiến sĩ Robert Cathcart đang thử nghiệm với những căn bệnh nghiêm trọng như AIDS, sốt rét hoặc bệnh lao.

Bạn không bị ảnh hưởng bởi những bệnh này. Nhưng nếu các nhà nghiên cứu cố gắng chứng minh tác dụng của vitamin C HIDO đối với các bệnh nghiêm trọng, thì đó là vì nó đã được thử nghiệm trên các bệnh phổ biến hơn.

Tiến sĩ Klenner đã tiến hành nhiều thí nghiệm về ảnh hưởng của vitamin C HIDO được tiêm truyền và bệnh viêm não.

Một nghiên cứu đã điều tra tác dụng của vitamin C đối với những người bị tăng huyết áp. Được thử nghiệm trong một nghiên cứu mù đôi với giả dược, vitamin C đã khẳng định tác dụng tích cực của nó  vì nó góp phần hình thành collagen, giúp thúc đẩy lưu thông máu tốt. 

Ngay cả khi tất cả các nghiên cứu này chưa được các cơ quan y tế xác nhận, hãy tưởng tượng những quan điểm mang tính cách mạng mà những tiến bộ về vitamin C HIDO này mang lại.

Vitamin C HIDO và bệnh Alzheimer, các nghiên cứu nói gì?

Còn đối với các bệnh liên quan đến tuổi tác như bệnh Alzheimer, bệnh tim hay viêm khớp, các cơ quan y tế vẫn chưa quyết định vấn đề.

Đối với bệnh ung thư, tôi khuyên bạn nên lắng nghe bác sĩ của mình hơn là những “fan” của vitamin C muốn bạn tin rằng nó chữa được các bệnh thoái hóa.
Đây là những gì họ nghĩ: Bởi vì HIDO Vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ , nó có thể làm giảm hoặc thậm chí ngăn chặn tác động của các gốc tự do.

Các gốc tự do tấn công các tế bào của cơ thể bạn và khiến nó già đi. Chúng xé rách mô một cách ồ ạt, xoắn DNA của bạn, kích hoạt các phản ứng hóa học và tạo ra các mảnh vụn tế bào trong cơ thể bạn.

Nếu bạn vô hiệu hóa hoàn toàn tác động của các gốc tự do, bạn sẽ làm chậm đáng kể quá trình lão hóa. Nó thậm chí có thể có tác động đến các yếu tố rủi ro đối với các bệnh liên quan đến tuổi tác.

Điều này không có nghĩa là vitamin C HIDO sẽ khiến bạn trông trẻ hơn hoặc thậm chí ngăn chặn quá trình lão hóa, nhưng tác dụng chống lại stress oxy hóa của nó giúp bảo vệ các tế bào của bạn.

Thuyết lão hóa chậm lại đã được khoa học chứng minh chưa?

Một số nhà khoa học sẽ cho bạn biết về những nghiên cứu đáng lo ngại. Giống như nghiên cứu cho thấy mối liên hệ giữa thiếu vitamin C và bệnh Alzheimer.

Hoặc một nghiên cứu trên 4.025 người Mỹ tuổi từ 40 đến 74. Cô ấy đã chỉ ra rằng vitamin C HIDO làm giảm khả năng xuất hiện nếp nhăn và khô da.

Vào những năm 1930, một nghiên cứu khác đã chỉ ra mối tương quan giữa mức vitamin C thấp và bệnh viêm khớp dạng thấp. Tuy nhiên, một nghiên cứu khác đã chỉ ra rằng những người bị rối loạn khớp cần nhiều vitamin C hơn vì nó thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, đảm bảo hoạt động bình thường của sụn và xương.

Tôi sẽ chỉ trích dẫn những cái chính, có hàng trăm nghiên cứu đáng lo ngại giữa việc thiếu vitamin C và các bệnh liên quan đến các gốc tự do.

HIDO Vitamin C được chứng minh là chống lại các gốc tự do. Nhưng từ đó để kết luận rằng nó chữa được các bệnh này thì không. Những bệnh này phức tạp hơn thế nhiều.

Đây cũng là quan điểm của các cơ quan y tế, những người cho rằng lý thuyết này là xa vời.

HIDO vitamin C có nguy hiểm không?

63.172 nghiên cứu đã thử nghiệm vitamin C, không có nghiên cứu nào cho thấy tác động tiêu cực ở ngưỡng tối đa cho phép.

Phòng khám Riordan của Mỹ đã thực hiện hơn 100.000 ca truyền vitamin C, chưa ghi nhận đối tượng nào có tác dụng phụ .

Bạn có thể nghĩ rằng bạn không có vấn đề gì về sức khỏe và tự hỏi tại sao bạn nên dùng HIDO Vitamin C?

Một số bác sĩ, như bác sĩ Thomas Lévy, tin chắc rằng nên phân phối vitamin C HIDO cho toàn dân. 

Xem xét tác dụng của nó, tôi đồng ý với anh ta.
Trong mọi trường hợp:
- Nó sẽ ảnh hưởng đến trạng thái mệt mỏi của bạn.
- Nó góp phần vào hoạt động của hệ thống phòng thủ miễn dịch của bạn: lá chắn của cơ thể bạn.
- Nó sẽ thúc đẩy quá trình sản xuất collagen giúp cơ thể bạn luôn trẻ trung.

Tiềm năng thực sự của vitamin C vẫn bị bỏ qua

Mặc dù có hàng ngàn nghiên cứu về nó, giải thưởng Nobel và tất cả các thí nghiệm đã được công bố và đang được tiến hành, nhưng chúng ta đang ở giai đoạn đầu của những khám phá về vitamin C. Một số nhà khoa học (những người vận động cho việc sử dụng vitamin C HIDO trong bệnh viện) tin chắc rằng các nghiên cứu mới sẽ cho thấy lợi ích của vitamin C đối với các vấn đề sức khỏe thậm chí còn nghiêm trọng hơn.

Họ tin rằng ấn phẩm của Viện Ung thư Hoa Kỳ về HIDO vitamin C chỉ là bước đầu tiên để được công nhận.

Năm 1954, Linus Pauling, một nhà hóa học người Mỹ, đã thúc đẩy việc công nhận vitamin C. Đến nỗi ông đã nhận được giải thưởng Nobel cho công trình của mình.

Sự nhiệt tình này đã chết. Nhưng trong những năm gần đây, một khám phá mới đã làm đảo lộn thế giới y tế: liposome vitamin C.

Để hiểu đầy đủ về cuộc cách mạng này, cần lưu ý rằng không phải tất cả các loại vitamin C đều được tạo ra như nhau. Vấn đề với vitamin C là nó không có khả năng sinh học cao, đó là lý do tại sao bạn có thể ăn tất cả số cam bạn muốn nhưng bạn sẽ không bao giờ nhận được lợi ích của việc truyền vitamin C. 

Trên 180 mg mỗi ngày, các thụ thể vitamin C trong hàng rào ruột của bạn đã bão hòa.
Các thụ thể của hàng rào ruột của bạn tái tạo mô hình tương tự với vitamin C. Sau 180 mg mỗi ngày, nó không còn được đồng hóa nữa và bị đào thải qua nước tiểu và phân của bạn.

Các mũi tiêm mạnh hơn nhiều vì chúng đi thẳng vào máu của bạn mà không đi qua hàng rào ruột của bạn. 

Người đoạt giải Nobel Linus Pauling là người đề xuất phương pháp này.

Do sự nặng nề của phương pháp này, nghiên cứu đã tìm ra một giải pháp khác ít hạn chế hơn để giúp cơ thể bạn hấp thụ vitamin C tốt hơn và giải phóng toàn bộ sức mạnh của nó.

Làm thế nào để tận hưởng những lợi ích của vitamin C mà không cần truyền?

Do đó, các nhà khoa học đã phát triển vitamin C dạng liposome.

Họ bọc các phân tử vitamin C trong màng bảo vệ lipid, một loại phương tiện vận chuyển tự nhiên giúp anh ta đi qua hàng rào ruột.

Nó bao quanh vitamin C, giúp nó đi vào máu và biến mất sau khi quá trình phẫu thuật hoàn tất.

                             

                     Vitamin C được bao bọc bởi lớp vỏ liposome của nó.

Như bạn có thể thấy từ các sơ đồ, liposome bảo vệ các phân tử vitamin C bằng cách tạo ra một lớp vỏ bao quanh chúng.

Bước 1 : vitamin C được gói gọn trong liposome đi vào cơ thể bạn.

Nhờ công nghệ mới này, cơ thể bạn có thể hấp thụ vitamin C liều cao và do đó được hưởng lợi từ các tác dụng tương tự như vitamin C HIDO.

Liposomal vitamin C có ở dạng lỏng. Giống như xi-rô để uống.

Trong một nghiên cứu của CURESUPPORT, 24 người đã nhận được 1000 mg vitamin C dạng liposome hoặc 1000 mg vitamin C không chứa liposome. 

Các nhà nghiên cứu đã đo sự hiện diện của vitamin C trong máu và đây là những gì họ quan sát được.

Vitamin C liposome có khả năng hấp thụ cao hơn 241% và do đó mạnh hơn vitamin C thông thường.

Nhưng đó không phải là tất cả ! Bởi vì không có giới hạn tối đa được công nhận mà quá giới hạn đó cơ thể không thể hấp thụ vitamin C dạng liposome nữa, cũng như không có bất kỳ tác dụng phụ nào đã biết ở mức khen thưởng.

Điều này có nghĩa là ngay cả khi bạn tăng liều vitamin C cổ điển, bạn sẽ không tìm thấy nhiều vitamin C hơn trong cơ thể mình.

Trong khi đó, nếu bạn sử dụng và tăng lượng liposome vitamin C, nó sẽ đi vào máu của bạn.

Do đó, nó là một sự thay thế đơn giản và tuyệt vời.

 

Quay lại blog

Để lại bình luận

1 trong số 2